A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẦM NON ĐẠI KIM - TRIỂN KHAI RÀ SOÁT, ĐỀ NGHỊ BỔ NHIỆM CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP VÀ XẾP LƯƠNG VIÊN CHỨC GIÁO VIÊN MẦM NON

Thực hiện Công văn số 1326/SNV-XDCQ ngày 19/5/2021 của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội; Công văn số 1332/UBND-NV ngày 31/5/2021 của UBND quận Hoàng Mai về việc hướng dẫn việc bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức giảng dạy trong các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở công lập; Trường mầm non Đại Kim đã thực hiện triển khai các văn bản hướng dẫn tới 100% cán bộ, giáo viên trong nhà trường. Do đang trong thời gian nghỉ hè nên nhà trường đã thực hiện triển khai các văn bản hướng dẫn qua Zalo và Website để toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường nghiên cứu và kịp thời chuẩn bị sơ bộ hồ sơ theo tinh thần hướng dẫn.

Đồng thời, nhà trường đã ban hành Quyết định số 39/QĐ-MNĐK ngày 03 tháng 6 năm 2021về việc thành lập Hội đồng rà soát, đề nghị bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức giáo viên mầm non; Hội đồng có nhiệm vụ  căn cứ các tiêu chuẩn theo Thông tư 01 và văn bản hướng dẫn các cấp rà soát, đề nghị bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức cho các đồng chí cán bộ, giáo viên trong nhà trường nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của các cá  nhân.

Để hướng dẫn cán bộ, giáo viên hoàn thiện hồ sơ cũng như giải đáp những vướng mắc xung quanh vấn đề xếp lương viên chức theo quy định mới, ngày 11 tháng 06 năm 2021, nhà trường triển khai cuộc họp trực tuyến qua ứng dụng Google Meet với sự tham gia của 100% các đồng chí cán bộ, giáo viên nhà trường.

Họp trực tuyến qua ứng dụng Google Meet hướng dẫn CB-GV chuẩn bị hồ sơ và giải đáp vướng mắc ngày 11/6/2021.

Việc thực hiện thu nộp hồ sơ của các cá nhân cũng được nhà trường thực hiện nghiêm túc nhằm đảm bảo công tác phòng chống Covid-19, tất cả các hồ sơ đều được nộp tại phòng bảo vệ cơ sở Đại Từ. Các cá nhân được khuyến cáo nộp hồ sơ đảm bảo giãn cách, không tụ tập đông người tại cùng thời điểm, khi đến thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay.

Qua rà soát, lập hồ sơ, trường mầm non Đại Kim có 43 đồng chí cán bộ, giáo viên có hồ sơ đạt đủ tiêu chuẩn để được đề nghị bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức giáo viên mầm non.

Hội đồng rà soát, bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp GVMN họp trực tuyến

qua ứng dụng Google Meet thẩm định về tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp,

năng lực chuyên môn, nghiệp vụ ngày 14/6/2021.

Ngày 14 tháng 06 năm 2021, Hội đồng bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức giáo viên mầm non của nhà trường có phiên họp trực tuyến về việc thẩm định về tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ giáo viên được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp theo thông tư 01. Qua buổi thẩm định, Hội đồng kết luận 43/43 đồng chí cán bộ, giáo viên đã gửi hồ sơ về hội đồng đều đủ tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp theo thông tư 01. Hội đồng xây dựng phương án và tiếp tục nhiệm vụ rà soát, hướng dẫn các cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo đúng yêu cầu và gửi về phòng nội vụ đúng thời gian quy định./.

Tác giả: Cô giáo Lưu Thị Quỳnh


Tác giả: Lưu Thị Quỳnh- Giáo viên
Nguồn:Trường Mầm non Đại Kim Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 1.033
Tháng trước : 35.212