A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẦM NON ĐẠI KIM - TRIỂN KHAI HỘI NGHỊ CBCCVC NĂM HỌC 2021-2022

Thực hiện hướng dẫn liên tịch số 3194/HDLT:SGDĐT-CĐN ngày 09/9/2021 về việc HD tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022. Được sự chỉ đạo của Chi ủy và lãnh đạo nhà trường, sáng 01 tháng 10 năm 2021, trường mầm non Đại Kim đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022.

Trong bối cảnh dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Trong đó, đoàn chủ tịch, thư ký và bộ phận hỗ trợ thiết bị tham gia trực tiếp tại  điểm cầu cơ sở Đại Từ - số 276 phố Đại Từ- Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội. Các đồng chí giáo viên, nhân viên tham gia trực tuyến  thông qua Google Meet.

Hình ảnh giáo viên, nhân viên nhà trường tham gia hội nghị trực tuyến

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho các báo cáo, các nội quy, quy chế của đơn vị nhằm phát huy quyền làm chủ, góp phần xây dựng nhà trường.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung, tinh thần xây dựng cao trong Hội nghị.

Hình ảnh các đồng chí giáo viên, nhân viên dự hội nghị trực tuyến

 

Hình ảnh các đồng chí giáo viên, nhân viên dự hội nghị trực tuyến

            Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí là: Đồng chí Chu Như Thủy (Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng); đồng chí Trịnh Hoàng Hương (Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng); đồng chí Vũ Thị Đường (CTCĐ); Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí Lưu Thị quỳnh  (Giáo viên- TTCM); Nguyễn Thị Thùy Linh  (Giáo viên – khối trưởng  khối MGB) làm thư ký Hội nghị.

Hình ảnh đoàn chủ tịch, đoàn thư ký làm việc tại  điểm cầu cơ sở Đại Từ

Đồng chí Chu Như Thủy thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2020-2021, báo cáo kiểm điểm thực hiện chức năng nhiệm vụ của đơn vị, báo cáo đánh giá tổng kết kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện kế hoạch công tác năm học 2020-2021.

Hội nghị cũng được lắng nghe bản báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ năm học 2020-2021 do đồng chí Trịnh Hoàng Hương được phân công trình bày, đồng chí Vũ Thị Đường trình bày báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua năm học 2020-2021 và dự kiến phong trào thi đua, nội dung giao ước thi đua năm học 2021-2022.

Hội nghị cũng đã được lắng nghe đồng chí CTCĐ đọc bản tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn trong nhà trường để góp ý xây dựng sửa đổi các báo cáo, nội quy, quy chế của nhà trường.

Tất cả các ý kiến tham gia đều thể hiện tinh thần xây dựng, ý thức trách nhiệm trong xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, phát huy dân chủ. Đồng chí Chu Như Thủy đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường mầm non Đại Kim ngày càng lớn mạnh và phát triển. Từ thành công Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022 sẽ hứa hẹn những khởi đầu tốt đẹp đối với trường mầm non Đại Kim. Chúc trường mầm non Đại Kim đạt được nhiều thành tích trong năm học mới!

Tác giả: Cô giáo Lưu Thị Quỳnh


Tác giả: Lưu Thị Quỳnh- Giáo viên
Nguồn:Trường Mầm non Đại Kim Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 356
Hôm qua : 1.033
Tháng trước : 35.212